4 thg 8, 2014

Chung cư HH3 Linh Đàm chênh thấp – cơ hội để sở hữu căn hộ mơ ước

Thị trường nhà ở đang rất kỳ vọng vào chung cư HH3 Linh Đàm chênh thấp

chung cư hh3 linh đàm chênh thấp

Sau hàng loạt các dự án nhà ở bán đảo Linh Đàm mở bán và bàn giao nhà, chủ đầu tư Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên đã tạo được uy tín đối với thị trường nhà ở chung cư giá rẻ. Chính vì thế, cuối năm nay người mua nhà đang quan tâm nhiều tới chung cưHH3 Linh Đàm chênh thấp


Dự kiến chung cư HH3 Linh Đàm chênh thấp hơn so với các dự án trước

Bất động sản đang hồi phục kể từ năm 2013, các dự án chung cư giá rẻ hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ đều có giá chênh, một phần là để hợp pháp hóa giúp người mua nhà dễ dàng tiếp cận gói 30.000 tỷ hơn.
Các dự án chung cư Kim Văn Kim Lũ, Đại Thanh, VP3-VP5-VP6 Linh Đàm, chung cư HH1-HH2-HH3-HH4 Linh Đàm hiện nay đều có giá chênh từ 50 triệu đến 400 triệu/ căn hộ,.
Sau thời điểm mở bán hàng loạt các dự án chung cư Linh Đàm như VP6 và HH4 cung cấp cho thị trường căn hộ chung cư bán đảo Linh Đàm số lượng lớn căn hộ, thì việc chung cư HH3 Linh Đàm chênh thấp thời điểm mở bán sắp tới là điều có khả năng cao.
Chung cư HH3 Linh Đàm hứa hẹn là dự án có vị trí và môi trường sống tốt bậc nhất tại Hà Nội.

Bạn đang tìm kiếm chung cư chênh thấp giá rẻ hỗ trợ vay 30.000 tỷ hãy chọn HH3 Linh Đàm


dự án hh3 linh đàm chênh thấp


Việc mua được một căn hộ chung cư thuộc bán đảo Linh Đàm, nhận nhà ở ngay như VP3 Linh Đàm, VP5 Linh Đàm là điều rất tuyệt vời, tuy nhiên hiện tại mức giá chênh của các dự án đang bàn giao nhà và nhận nhà ở ngay đang rất cao.
Vì thế nếu người mua nhà có thể đợi cuối năm 2015 nhận nhà thì chung cư HH3 và HH4 Linh Đàm là lựa chọn số 1. Với mức giá chênh ban đầu mở bán khá thấp chỉ từ vài chục triệu đến trên 100 triệu, khoảng tài chính từ 700 triệu đến 1.4 tỷ là quý khách có thể mua được căn hộ diện tích từ 45 m2 đến 76 m2.
Dự án HH4 Linh Đàm đang có giá rất tốt, chung cư HH3 LinhĐàm chênh thấp thời điểm mở bán cũng là điều hợp lý.

Các dự án chung cư Linh Đàm rất uy tín về tiến độ HH3 Linh Đàm cũng vậy

Những điều người mua nhà chung cư thường lăn tăn nhất là giá gốc, giá chênh thấp, chất lượng cơ sở hạ tầng, uy tín của chủ đầu tư ( liên quan đến tiến độ bàn giao nhà)

dự án hh3 linh đàm chênh thấp

Người mua nhà có thể an tâm về tiến độ dự án chung cư HH3 Linh Đàm

  • Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Tỉnh Điện Biên đã khẳng định được 100% uy tín đối với thị trường nhà chung cư.
  • Doanh nghiệp này là chủ đầu tư của một số dự án như chung cư Kim Văn Kim Lũ CT11, CT12, chung cư VP3 Linh Đàm, chung cư VP5 Linh Đàm, VP6 Linh Đàm, … các dự án này đều hoàn thành đúng hoặc sớm hơn tiến độ dự kiến.
  • Chung cư HH4 Linh Đàm hiện nay đã xây dựng tới tầng 6, và chung cư HH3 Linh Đàm đang tiến hành đổ móng, với tiến độ hiện tại thì các dự án chung cư trên hoàn toàn đúng với tiến độ dự kiến.
  • Các dự án của chủ đầu tư này đang HOT trên thị trường một phần cũng do uy tín từ phía chủ đầu tư.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét