28 thg 7, 2014

Chung cư VP5 "HOT" như chung cư HH3-HH4 Linh Đàm tại sao không?

Chung cư VP5 Linh đàm đang được người mua quan tâm như chung cư HH3-HH4 Linh Đàm

HH3 và VP5 Linh Đàm
Chung cư VP5 Linh Đàm đang bàn giao nhà và giá chênh cao nhưng vẫn được người mua quan tâm như chung cư HH3chung cư HH4 Linh Đàm đó là những gì phản ánh thực tế thị trường căn hộ chung cư bán đảo Linh Đàm những ngày qua.



Chung cư HH3 Linh Đàm, chung cư HH4 Linh Đàm và chung cư VP5 Linh Đàm đều có những lợi thế riêng, tuy nhiên để giải thích độ “Hot” của chung cư HH3-HH4chung cư VP5 Linh Đàm ngang nhau thì chúng tôi có những đánh giá mang tính khách quan như sau:

Chung cư HH3 Linh Đàm và chung cư HH4

+ Chung cư HH3 Linh Đàm và HH4 Linh Đàm mới mở bán có mức giá chênh rất thấp vì thế đây là lúc thích hợp nhất để khách hàng mua nhà ở và mua nhà đầu tư.

+ Mua chung cư HH3-HH4 Linh Đàm thời điểm này khách hàng có nhiều cơ hội chọn căn tầng đẹp theo ý muốn, đặc biệt hiện tiến độ đóng tiền là 20% nên quý khách có nhu cầu vay gói 30.000 tỷ mua nhà có thể vay tối đa 70% giá trị căn hộ chung cư HH3-HH4, lãi suất 5-6%/năm, trong vòng 10 đến 15 năm.

+ Vị trí dự án HH3 Linh Đàm nằm ngay mặt đường Nguyễn Hữu Thọ và thuộc lô đất CC6 của bán đảo Linh Đàm, vì thế chung cư HH3 và HH4 Linh Đàm được xem là chung cư có vị trí thuận lợi bậc nhất về giao thông và là một trong những dự án chung cư có không gian tự nhiên đẹp, trong lành bậc nhất Hà Nội

chung cư HH3-HH4 Linh Đàm
Chung cư HH3 Linh Đàm mới khởi công

Chung cư VP5 Linh Đàm hiện có mức giá chênh cao hơn chung cư HH3-HH4 rất nhiều nhưng lại có những ưu điểm sau

+ Hiện VP5 đã hoàn thiện và đang bàn giao nhà, vì thế khách hàng mua nhà được nhận nhà vào ở ngay. Khách hàng không phải chờ đợi bàn giao nhà, trong khi chung cư HH3 Linh Đàm thì mới khởi công, chung cư HH4 thì cuối năm 2015 mới bàn giao nhà.

+ Dự án VP5 có không gian xung quanh là cây xanh và các dự án chung cư gần kề đã được xây dựng xong nên không bị ảnh hưởng bởi bụi, tiếng ồn xây dựng và giao thông như HH3 và HH4 Linh Đàm, hơn nữa VP5 nằm ở chính giữa bán đảo Linh Đàm nên có hướng các mặt nhìn ra hồ Linh Đàm rất đẹp.

Chung-cư-vp5-linh-đàm
Chung cư VP5 đang bàn giao nhà

Có thể nói chung cư HH3-HH4 Linh Đàm phù hợp với người mua nhà chưa có nhu cầu nhà ở ngay, hoặc người mua đầu tư, còn chung cư VP5 phù hợp với người mua nhà ở ngay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét